Tạm biệt Xuân thì – Chào đón Hạ sang, An Thịnh mang đến ngập tràn yêu thương với gói IVF 35 triệu cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn ngay trong tháng 4 này!

“Xóa bỏ” rào cản kinh tế, tạm biệt nỗi buồn bao năm, đón thêm hạnh phúc mới chỉ với IVF trọn gói thế hệ mới 35 triệu!

Chính sách ưu đãi “siêu sốc” với chi phí thực hiện IVF chỉ 35 triệu đồng, được áp dụng duy nhất tại Bệnh viện Phụ sản An Thịnh! Với chính sách này, Bệnh viện An Thịnh đã mở ra nhiều cơ hội hơn cho các cặp vợ chồng hiếm muộn, đặc biệt là những gia đình còn gặp khó khăn về kinh tế, giúp họ giảm bớt phần nào gánh nặng trên chặng đường tìm con.

“Nấc thang” chạm tới ngưỡng cửa hạnh phúc, cơ hội biến giấc mơ thành hiện thực nằm gọn trong tay cùng ngàn ưu đãi:

  • Giảm tới 20% giá trị gói dịch vụ
  • Hỗ trợ trả góp 100% chi phi
  • Miễn lãi suất lên tới 1 năm

Đây là bước đột phá mới mở ra một “bước ngoặt” lớn trong việc điều trị vô sinh hiếm muộn. Đặc biệt, sự song hành của chính sách trả góp “vàng” cùng gói IVF 35 triệu càng khiến IVF An Thịnh trở thành “tâm điểm”, thu hút sự quan tâm và trở thành lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Khi thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm, khách hàng không cần trả thẳng toàn bộ số tiền làm IVF trong một lần mà có thể thanh toán dần theo kỳ hạn. Bên cạnh đó, cũng không phải lo lắng vấn đề trả tiền lãi mỗi tháng, chuyên tâm đi tìm con yêu vì được hỗ trợ miễn lãi suất với thời hạn lên tới 1 năm.

Vững tâm tìm con – Chi phí “tí hon” với IVF 35 triệu đồng!

“Đồng hành – Chia sẻ – Thấu hiểu” là cách An Thịnh chọn để giúp các cặp vợ chồng an tâm trên hành trình tìm con. Điều ba mẹ lo, có An Thịnh thấu hiểu! Bên cạnh việc mang đến một chương trình hoàn toàn mới, Bệnh viện còn mong muốn xây dựng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn một nền tảng thật tốt, để họ an tâm vững bước vào hành trình hạnh phúc:

  • Miễn phí khám và xét nghiệm chỉ số AMH cho vợ
  • Miễn phí khám và xét nghiệm tinh dịch đồ cho chồng

Chưa dừng lại ở đó, đối với những khách hàng đã từng bị Covid, khi đăng ký IVF trọn gói tại An Thịnh, sẽ có thêm một “đặc quyền” riêng biệt:

  • Miễn phí Gói khám hậu Covid-19 dành cho vợ

An Thịnh đã chuẩn bị cho ba mẹ một hành trang thật tốt, hãy bắt đầu đặt chân lên chuyến xe yêu thương để khởi đầu chặng đường mới. Đăng ký IVF thế hệ mới 35 triệu ngay hôm nay để cùng khám phá những “bí mật” tuyệt vời An Thịnh dành tặng bạn nhé!

*** Lưu ý: Quy trình thụ tinh trong ống nghiệm cho khách hàng sẽ được thực hiện tại cơ sở 2

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bệnh viện Phụ sản An Thịnh

Hotline: 096 968 50 55

Email: [email protected]

Địa chỉ: 496 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *